Vé máy bay đi Cà Mau - đặt vé máy bay TPHCM đi Cà Mau giá rẻ tại taị tanphivan.info


Vé máy bay đi Cà Mau hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với chặng bay Sài Gòn – Cà Mau. Mỗi tuần vietnam Airlines chỉ có 3 chuyến bay từ Sài Gòn đi Cà Mau vào các ngày thứ 4, thứ 5 và thứ 7.

Mua vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ tại Phòng vé Tân Phi Vân của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ đến với Sân bay Cà Mau. Đó là một sân bay nhỏ nằm ở thành phố Cà Mau, thuộc tỉnh Cà Mau. Sân bay này có đường cất hạ cánh dài khoảng 1500 m. Sân bay Cà Mau thuộc địa phận phường 6, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, phía tây cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 3 km, phía đông cách biển khoảng 45 km. Từ Quốc lộ 1A (đường Lý Thường Kiệt) vào đến sân bay 100 m.




Khách sạn Cà Mau giá rẻ tốt nhất:
Được xây dựng vào năm 2001, Quoc Te Hotel là điểm du lịch bổ sung cho Cà Mau và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.



Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Quoc Te Hotel đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như thang máy, dịch vụ trông xe, bãi đỗ xe, đưa đón khách sạn/sân bay, quán cà phê để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

Khách có thể chọn 70 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm vườn, tắm hơi, phòng tắm hơi. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Quoc Te Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Đăng nhận xét