Đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Côn Đảo trời xanh , mây trắng và sóng nước cũng với đó là những di tích nổi tiếng một thời của dân tộc ta.đây sẽ là địa điểm thích hợp cho bạn nghĩ nghơi , thư giản vừa là nơi để bạn thăm quan lại nơi được biết đến với cái tên nổi tiếng “Địa Ngục Trần Gian” và gắn liền với tên tuổi của nữ anh hùng Võ Thị Sáu.

Chắc cũng vì lý do Côn Đảo nằm ngoài khơi xa nên thực dân Pháp chọn nơi đây để giam cầm các chiến sĩ của ta ,mục đích nhằm làm nhụt ý trí chiến đấu của các chiến sĩ vì vậy nếu bạn muốn đến Côn Đảo thì chỉ có 2 cách là đi máy bay hoặc tàu.Nếu muốn trải nghiệm cảm giác gió biển bạn có thể đi tàu những sẽ mất tới 1 ngày 1 đêm để tới đây vì vậy cách thức 2 vẫn là lựa chọn tốt hơn.



Đi máy bay vừa nhanh chóng , tiện lợi lại đảm bảo an toàn cho bạn.hiện tại Côn Đảo chỉ có một sân bay duy nhất và cũng chỉ có đường bay duy nhất tới đây từ TPHCM.Vietnam Airlines là hãng hàng không đáp ứng được yêu cầu này và Tân Phi Vân là cầu nối giúp bạn thực hiện điều đó.

Vietnam Airlines thì chắc ai cũng biết , là hãng hàng không của quốc gia Việt Nam , chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất trong các hãng nội địa , được mọi người lựa chọn cho những hành trình của mình.Giá vé của Vietnam Airlines thì hơi cao nhưng vào các đợt khuyến mãi của hãng bạn có thể vô tư đi du lịch mà không lo về giá.Giá vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam Airlines thì khoảng 1.700.000đ đã bao gồm thuế phí.



Tân Phi Vân là đại lý cấp 1 ủy quyền của Vietnam Airlines sẽ giúp bạn đặt vé khi có nhu cầu.là đại lý được thành lập và hoạt động hơn 10 năm , có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm từ đặt vé đến giao vé cũng như các dịch vụ mà phòng vé đem đến cho khách hàng.

Côn Đảo vào những ngày cuối tháng 3 đầu tháng 4 là điểm đến lý tưởng cho bạn ,nếu có kế hoạch đi vào những tháng này hãy chuẩn bị cho mình trước.Vé máy bay đi Côn Đảo có nhiều loại giá khác nhau phụ thuộc vào ngày bay và giờ bay, bạn nên mua vé sớm để có giá vé tốt nhất.Liên hệ sớm để nhân viên giúp bạn săn được vé rẻ vào những tháng nay.

Tân Phi Vân luôn cập nhật giá vé máy bay những tháng gần nhất để bạn theo dõi , truy cập tanphivan.info để trải nghiệm và đơn giản là đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo.

Thông tin để bạn liên hệ mua vé máy bay

Công ty vé máy bay Tân Phi Vân
Văn phòng chính : 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận TpHCM
Điện thoại : 0839918420 - 0945 40 40 10
Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân Quận Tân Phú TpHCM
Điện thoại : 0838606000 - 0932 000 302

Đăng nhận xét