Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Phú Quốc một địa điểm mà không biết bao nhiêu trang web, diễn đàn nói về nó,mỗi bài đều nói về một nét đẹp riêng của phú quốc.

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi cũng xin giới thiệu vài nét về Phú Quốc.thời gian lý tưởng để bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc là từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, thời gian này khí hậu rất thích hợp để bạn thăm quan phú quốc.



Với nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, mong muốn kiếm được vé máy bay giá rẻ để giảm bớt chi phí cho chuyến hành trình, đó là điều ai cũng mong muốn.làm sao để bạn có thể kiếm được vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc.hãy đến với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân bạn sẽ được nhân viên phòng vé tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm và đặt được những tấm vé với mức giá tốt nhất.

Vào các dịp lễ, những ngày hè các hãng hàng không hay có chương trình khuyến mãi.thời gian giá vé sẽ rẻ hơn ngày bình thường.nhanh tay gọi đến đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để có cơ hội sỡ hữu những tấm vé giá rẻ trong dịp hè.

Phú Quốc sẽ là một địa điểm lý tưởng du lịch hè cho bạn.đến thăm Phú Quốc bạn có thể lên rừng, xuống biển, trèo đèo, lội suối, hoặc thong thả dạo chơi vùng đồng bằng ngắm nhìn những đàn hải âu đang bay về phía cuối trời xa.



Muốn khám phá Phú Quốc, du khách nên thuê một chiếc xe máy giá 100 nghìn đồng/ ngày, tự do lái, tự do ngắm biển trời bao la. Phú Quốc có nhiều di tích lịch sử văn hóa đáng để du khách đến tham quan. Khu tượng Cửa Cạn, với đền thờ người Anh hùng Nguyễn Trung Trực cùng câu nói nổi tiếng “Bao giờ Pháp nhổ sạch cỏ nước Nam, mới hết dân Nam đánh thực dân Pháp”.



còi biên mai nướng ướp chao

Đến Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ẩm thực độc đáo, ngon rẻ như còi biên mai nướng ướp chao, sa tế, muối ớt, cá Mú, cá xanh xương nướng, bào ngư nướng, cháo Dím biển hay còn gọi là Nhum – Nhum sống chấm mù tạt, gỏi cá trích, gỏi cá Nhồng, gỏi xoài xanh hải sản, lẩu cá bóp nấu xoài, súp mực, nấm tràm nấu với tôm, mực… nhắm rượu sim chỉ Phú Quốc mới có thì tuyệt hảo.

Biển Phú Quốc đẹp lãng mạn, hoang sơ với những bờ cát trắng, cát vàng, nhiều bãi tắm nước trong mát có độ nghiêng thoai thoải, lội cách xa bờ vai ba chục mét, nước mới chỉ đến ngực: Bãi Trường, bãi Kem, bãi Dài, bãi Sao, bãi Tràm, rạch Vẹm…

mua vé máy bay đi Phú Quốc tại đại lý vé máy bay Tân Phi Vân theo số ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420 FAX: 08 399 10480
HOTLINE: 0945 404010 VÀ 0925 320 320

Đăng nhận xét