Thăm thiên đường tình yêu trên đảo Jeju

Hàn Quốc vốn đã nổi danh với các địa điểm tham quan “đẹp như mộng” qua các bộ phim truyền hình như Mối tình đầu, Trái tim mùa thu, Nàng Dea Jang Geum… Vì vậy, được tham quan đất nước Hàn Quốc càng mang lại sự tò mò, thích thú đối với mỗi du khách Việt nói chung và du khách các nước nói riêng. Vì thế ngay khi có vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hãy tận dụng ngay cơ hội này để tặng cho mình du lịch đến xứ sở kim chi.

Khi bạn đến Hàn Quốc điểm đến mà rất nhiều du khách chọn đó là ghé thăm đảo Jeju hay còn gọi với cái tên thân thường khác " Hòn đảo của tình yêu " . Tuy nhiên hành trình đến đây bạn phải quá cảnh qua sân bay Gimbo mới bay tiếp đến sân bay Jeju trên hòn đảo này.


Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước này. Hòn đảo có diện tích bề mặt 1.846km 2. Nhờ nằm cách đất liền 130km nên đảo Jeju chịu ảnh hưởng bởi khối khí đại dương: mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Nhiệt độ cao nhất trong những tháng hè không quá 33°C và không dưới 10°C vào mùa đông.

Nằm giữa trung tâm đảo Jeju là núi Hallasan, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc và là một núi lửa không còn hoạt động. Ngọn núi này cao 1.950m trên mực nước biển, bao quanh là 360 núi lửa vệ tinh.



Ngày trước, đảo Jeju là vùng đất nghèo đói nhất Hàn Quốc vì tách rời với đất liền, đất canh tác không nhiều. Cây trồng ở đây chỉ toàn cam, quýt, hồng. Thời phong kiến, đây là vùng đất để lưu đày các phạm nhân.



Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình.

Đăng nhận xét

  1. Có thể nói, với nhu cầu du lịch Mỹ Tết 2019 tăng cao thì các vấn đề thủ tục đang dần trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, VEMAYBAYDIMY.ORG.VN luôn đáp ứng giúp khách hàng dễ dàng “chạm” vào giấc mơ Mỹ.

    Vì thế, không lý do nào mà bạn có thể bỏ lỡ một chuyến du lịch Mỹ Tết 2019 tràn đầy niềm vui với không khí lễ hội, thỏa thích mua sắm và sum họp bên người thân. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú vị trên đất Mỹ xinh đẹp nhé! Xem thêm: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-my-vb.html .

    Trả lờiXóa