Nơi hỗ trợ bán vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ

Bạn muốn đặt vé máy bay đi hong kong những chưa biết nơi nào cung cấp vé máy bay uy tín , giá rẻ tại Việt Nam.Tân Phi Vân sẽ là cầu nối giúp quý khách có được vé máy bay đi hồng kông với mức giá tốt nhất.


Mảnh đất Hồng Kông được biết đến là một trong 10 điểm đến hấp dẫn khách du lịch trên khắp toàn thế giới.Nổi tiếng với những bộ phim võ thuật của Thành Long , Lý Liên Kiệt , Chung Tử Đơn , .... Những khu vui chơi , giải trí sầm uất , sôi động và nhiều khung cảnh đẹp.Vé máy bay đi Hong Kong sẽ đưa bạn đến với một trong những con rồng Châu Á quá hấp dẫn đúng không .Vậy thì hãy tham khảo qua một vài thông tin về nơi này biết đâu một ngày nào đó nó sẽ rất cần thiết với bạn.


Cách di chuyển đến Hồng Kông

Từ Việt Nam đến Hong Kong bay là lựa chọn tốt nhất , có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này trong đó có một số hãng có đường bay thẳng như Vietnam Airlines , Hong Kong Airlines , …Giá vé cho hành trình khứ hồi dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu tùy vào từng thời điểm sẽ có các mức giá khác nhau.Đặt vé máy bay đi Hong Kong bạn sẽ khời hành từ các sân bay thuộc Hà Nội , Đà Nẵng và TPHCM hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong sau đó bạn di chuyền bằng xe bus , tàu điện ngầm để vào thành phố.

 

Một vài thông tin trước khi bạn mua vé máy bay đến Hong Kong


Trước khi đặt vé máy bay đi Hong Kong bạn phải chắc chắn rằng mình đẵ có visa và một số giấy tờ cần thiết mới có thể nhập cảnh vào Hồng Kong .Nếu chưa có bạn có thể xin visa nhập cảnh Hong Kong ở xứ quản Trung Quốc tại Việt Nam.Thứ hai khi đi du lịch bạn nên lên dach sách và chuẩn bị các vật dụng cho chuyến đi của mình.Cuối cùng là lưu ý về thời tiết , di chuyển và cư trú trước khi quyết định mua vé máy bay đến Hong Kong .Thời tiết bạn không phải lo về vấn đề này vì khí hầu ở đây thuận lợi cho bạn du lịch quanh năm về việc cư trú thì bạn nên tham khảo trước các khách sạn để có được giá tốt nhất.

Những điểm đến nổi tiếng ở Hong Kong


Hong Kong được chia thành 4 khu :  đảo Hong Kong , Cửu Long , Lạn Đầu và Tân Giới.Nếu không có nhiều thời gian bạn nên sắp sếp và ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trước.Công viên Disneyland , đỉnh núi Thái Bình, Đại lộ Ngôi Sao , Miếu Huỳnh Đại Tiền , .....

Công viên Disneyland trở về tuổi thơ

Tại đây du khách có thể được tận mắt chứng kiến những nhân vật hoạt hình huyền thoại như Winnie the Pooh, Tinkle Bell, Grizzly Gulch, các nhân vật trong bộ phim Toy Story. Đặc biệt, vùng đất Toy Story được thiết kế độc quyền cho khu vực Châu Á tại Hồng Kông Disneyland. Tại Toy Story Land, du khách có thể tận mắt tham quan khu vườn của nhân vật Andy, trải nghiệm xe đua tốc độ cao của Andy, hoặc trải nghiệm vào cú nhảy dù mạo hiểm Toy Soldier Adventure Drop.

Đỉnh núi Thái Bình


Ngọn núi này nằm ở nửa phía đông của đảo Hồng Kông. Tuy nhiên, ngọn núi này thấp hơn ngọn Đại Mạo Sơn thuộc lãnh thổ Hồng Kông. Ngọn núi này cũng có giá trị đất đắt nhất thế giới với nhiều gia đình giàu có sinh sống ở đây. Đỉnh núi này có trạm liên lạc radio đóng cửa đối với công chúng nhưng các khu vực xung quanh thì bao gồm các công viên, khu đất ở đắt giá. Từ đỉnh núi này có thể ngắm nhìn trung tâm Hồng Kông, bến cảng và các đảo chung quanh. Núi Thái Bình là một địa điểm thu hút khách tham quan của Hồng Kông.”

Đại lộ Ngôi Sao



Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars) là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hồng Kông trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thậtt của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao sẽ mang đến cho du khách sự hấp dẫn, quyến rũ của ngành điện ảnh Hồng Kông. Ngoài ra, tại đây, du khách còn có thể thưởng thức khoảng 30 show diễn mỗi tháng, từ kịch, đến âm nhạc, và nhảy múa.

Miếu Huỳnh Đại Tiên

Miếu Huỳnh Đại Tiên được xem như là biểu tượng cho sự tín ngưỡng trong công việc làm ăn và cầu mong tài lộc của người dân Hồng Kông. Ngôi miếu này không chỉ nổi tiếng linh thiêng ở Hồng Kông mà còn được người dân khắp nơi biết đến và tới đây cúng bái. Nơi đây là một điểm tham quan nổi tiếng mà bất kì du khách nào khi mua vé máy bay đi Hong Kong đều ghé thăm.

Thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon tại Hong Kong



Bạn có thể mua sắm ở các trung tâm thương mại và các khu chợ lớn của Hong Kong.Thiên đường nơi đây luôn chào đón bạn , Nơi đây cũng có hàng ngàn mặt hàng cho bạn chọn lựa, từ  quần áo, giày dép, đồ trang sức đến các món đồ cổ, đồ gia dụng.đặc biệt vào các đợt giảm giá bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn tuy nhiên bạn nên định hướng cho mình vì không thể đi hết cái thiên đường này đâu.

Nói về món ăn thì Hong Kong nổi tiếng với món dimsum, bào ngư vi cá và các món Quảng Đông.Vì chịu ảnh hưởng từ ẩm thực xưa nên nơi đây có đủ mọi hình thức ẩm thực , ở mỗi thời điểm khác nhau trong ngày bạn sẽ được khám phá những món ăn khác nhau.

Địa chỉ bạn liên hệ mua vé máy bay đi Hong Kong


Để đặt vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ bạn có thể liên hệ phòng vé Tân Phi Vân.Với vai trò là đại lý cấp 1 , là đại lý uy tín của nhiều hãng hàng không tại Việt Nam  luôn bảo đảm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về giá vé , hành trình và các dịch vụ.hãy gọi đến Tân Phi Vân để cảm nhận sự tiện lợi , an toàn cho chuyến bay đến Hong Kong.

Đăng nhận xét