Đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Bali thăm người thân hay chỉ đơn giản là cùng bạn bè , người thân có một chuyến du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này của Indonesia.Tân Phi Van xin chia sẻ một vài thông tin sưu tầm được để quý khách nào có nhu cầu có thể tham khảo thêm nha!

Đất nước Indonesia được biết là đất nước vạn đảo với rất nhiều hòn đảo xinh đẹp chỉ duy nhất nơi đây có được .Trong đó hòn đảo Bali là một nơi như vậy với những bãi biển cát trắng , những hàng cọ dài thẳng táp cùng với đó là những ngôi đến đậm nét văn hóa Hindu chính là điều thu hút du khách tìm đến nơi này.

Phương tiện di chuyển đến Bali - Indonesia


Vé máy bay đến Bali được các hãng hàng không khai thác với các đường bay từ Hà Nội và TPHCM đến Bali. Giá vé máy bay như thế nào là tùy thuộc vào bạn , vào sự lựa chọn thời điểm khởi hành , hàng muốn bay , khả năng tài chính có thể chi trả sẽ có những mức giá quy định khác nhau.Bên cạnh đó các dịp khuyến mãi sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Bali tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Bảng giá vé máy bay đi Bali (Indonesia)
Hãng hàng khôngĐiểm đếnGiá vé khởi hành từ Hà NộiGiá vé khởi hành từ TP.HCM
TigerairSân bay
Denpasar Bali Indonesia
Từ 279 USD
Thai AirwaysTừ 589 USD
Singapore
Airlines
Từ 585 USD

Lưu ý : - Đây là giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí và chỉ tham khảo 
          -  Giá vé như thế nào là tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé

Tham khảo : Cách mua vé máy bay đi bali giá rẻ vietnam airlines


Đến Bali vào thời điểm là thuận lợi 


Việc lựa chọn thời gian nào để đến Bali sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, tránh được những ngày có thời tiết xấu.Nhìn chung quanh năm thời tiết ở Bali đều có nắng ấm và khí hậu cũng tương đối dễ chịu, thời điểm đẹp nhất để đặt vé máy bay đi Bali là từ tháng 4 đến tháng 7 đó là những tháng hè.Vào mùa mưu thời tiết ở đây cũng giống như ở Sài Gòn, đó sẽ là một điều thuận lợi cho bạn.

Những địa điểm nổi tiếng khi bạn đặt chân Bali


Nếu bạn thường xuyên đọc báo hay theo dõi các thông tin về du lịch thì chắc sẽ biết tin Bali từng được tạp chí du lịch quốc tế bầu chọn là hòn đảo tốt nhất thế giới.Bali luôn đứng đầu trong danh sách những địa danh du lịch hấp dẫn du khách hàng đầu thế giới. Không chỉ được thiên nhiên ban tặng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Thành phố này còn có một nền văn hóa đa dạng, giàu truyền thống văn hóa.Mặc dù khi cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó du lịch tại đây cũng phát triển theo đã có ảnh hưởng một phần nhưng thú vị ở chỗ Bali vẫn biết cách giữ được cái nét hoang sơ của mình.

Học lướt sóng tại Bali




Bali là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê lướt sóng, với rất nhiều bãi biển thuộc đủ loại địa hình, phù hợp với cả người mới bắt đầu lướt sóng đến những tay chuyên nghiệp. Nếu có dịp đến đây thì chắc chắn bạn phải tập chơi môn thể thao mạo hiểm này

Suối thiêng ở Pura Tirta Empul


Image result for Suối thiêng ở Pura Tirta Empul

Pura Tirta Empul là ngôi đền Hindu nằm trong một thung lũng giữa hai quả đồi ở làng Manykaya, cách thủ phủ Denpasar (đảo Bali, Indonesia) khoảng 40 km về phía Đông Bắc. Đây là một trong những ngôi đền có từ hơn ngàn năm trước của đảo Bali. Nơi này nổi tiếng với một ao nước thánh không bao giờ cạn và tất cả du khách đến đây đều ước nguyện được tắm mình một lần qua dòng nước thiêng với mong muốn được gột rửa bụi trần.Bạn có muốn ghé nơi này một lần không

Thưởng thức hải sản ở vịnh Jimbaran
 

Image result for vịnh Jimbaran

Một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi đến Bali là chọn một nhà hàng ven biển ở vịnh Jimbaran, để vừa ngắm mặt trời lặn vừa lấp đầy bụng bằng những món hải sản tươi sống.


Khám phá những con thác bí ẩn


Image result for con thác ở bali

  
Đây mới chính là điều mà Bali đang có ngoài nổi tiếng với các bãi biển trong xanh, những ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động thì những thác nước hùng vĩ cũng là một trong những nhấn thu hút nhiều du khách khi đến Bali. Tuy nhiên, để chiêm ngưỡng được cảnh đẹp của các thác nước này có thể bạn sẽ phải băng rừng và lội suối. 


Ngôi đền nổi trên mặt nước


Image result for đền Ulun Danu


Một trong những ngôi đền nổi trên mặt nước nổi tiếng là đền Ulun Danu, do vua Mengwi xây dựng vào năm 1633 để thờ nữ thần nước Dewi Danu. Ngôi đền này nằm trên mặt hồ thiêng Beratan .Đến đây bạn sẽ có cảm nhận như mình đang sống trong một bộ phim nào đó vậy.

Đắm mình vào các bãi biển xinh đẹp , trầm lắng với những ngôi chùa cổ kính , thưởng thức những món ẩm thực truyền thống , tham gia các lễ hội và còn nhiều điều hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn , hãy lên kế hoạch và khám phá hòn đảo này thôi.

 

Mua vé máy bay đi Bali ở đâu
 

Điều khiến bạn băn khoăn cuối cùng lúc này là không biết mua vé máy bay đi Bali ở đâu giá rẻ? vậy bạn hãy liên hệ đại lý Tân Phi Vân cung cấp vé máy bay của tất cả các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đến Bali.với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn , giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp khách hàng sỡ hữu những tấm vé máy bay đi Indonesia đến Bali với mức giá tốt nhất.Vào các thời điểm trong năm đường bay này cũng hay có khuyến mãi vì vậy nếu bạn muốn đặt được vé này thì nên chủ động lên kế hoạch và liên hệ sớm với nhân viên Tân Phi Vân.

Đăng nhận xét