Những điểm hấp dẫn của thành phố London

London là thủ đô của xứ sở sương mù, người ta còn nói rằng nếu bạn có cơ hội đến London là bạn như đã đến được cả châu Âu rồi. Khi đi du lịch London nếu biết cách bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho chuyến đi của mình.Nơi đây không hiếm những điểm thăm quan miễn phí.Nếu có ý định đặt vé máy bay đi London bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá bất kỳ địa điểm nào dưới đây.

1. Cung điện Hoàng Gia Anh


Sẽ không có cảnh cả không gian cung điện tràn ngập sắc vàng của loài hoa Thuỷ Tiên như độ mùa xuân, nhưng bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của “trái tim Luân Đôn” trong sắc nắng vàng như mật của mùa hè.




Đây sẽ là nơi để bạn được theo dõi nghi thức đổi phiên gác rất trang nghiêm của đội vệ binh lâu đài trên những con chiến mã khoẻ khoắn vào khoảng 11h30 trưa hàng ngày. Bạn sẽ được thoả mắt ngắm  nhìn những vật dụng sinh hoạt hàng bằng vàng được chế tác thật tinh xảo, những bức phù điêu lộng lẫy, những chùm đèn pha lê lung linh, rực rỡ các sắc màu, những vật dụng được làm từ đá quý thật sang trọng. Đây cũng chính là nơi Nữ Hoàng Anh và các thành viên trong Hoàng Tộc tiếp đãi khách và cử hành các nghi lễ quan trọng khác.

2. Sông Thames




Khi đến với con sông lớn thứ 2 của nước Anh này, thay vì đứng trên cầu nhìn xuống, bạn hãy chọn cho mình phương án đi thuyền trên sông để có thể ngắm nhìn các điểm du lịch nổi tiếng của Luân Đôn như tháp Big Ben, London Eye…đi thuyền vào ban ngày sẽ giúp bạn ngắm nhìn những điạ điểm du lịch rõ hơn. 



Nhưng nếu là một người ưa lãng mạn và yên bình thì thời khắc tuyệt vời nhất giành cho bạn là lúc hoàng hôn bắt đầu buông trên sông Thames cho đến đêm. Dọc theo dòng chảy bồng bềnh của “dãy lụa mềm” uốn quanh thành phố này, bạn sẽ được hoà mình vào trong sắc đỏ của mặt trời lúc hoàng hôn và lần lượt ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng như: Tower Bridge, Blackfriars Bridge, Waterloo Bridge, Wesminster Bridge…


Mỗi cây cầu mang  một dáng vẻ khác nhau, đem lại những ấn tượng khác nhau nhưng chúng có một điểm chung là đều đẹp lung linh trong sắc màu của những ánh đèn trang trí.

5. Tháp Big Ben – tháp đồng hồ lớn


Tháp Big Ben là một biểu tượng quen thuộc trên các đường phố ở London đó là những bốt điện thoại đỏ.

Nằm bên bờ sông Thames, London Eye là địa điểm lý tưởng để bạn có một cái nhìn toàn cảnh thủ đô. Con mắt London còn được gọi là Bánh xe thiên niên kỷ, ngồi trên bánh xe này, bạn có thể nhìn rõ được tháp Big Ben, với những ngày trời đẹp bạn có thể phóng được tầm mắt rất xa, bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi được ngắm toàn bộ thành phố. Bánh xe khổng lồ có vòng quay khoảng nửa tiếng đồng hồ.



Đi bên bờ sông Thames bạn sẽ được ngắm nhìn rất nhiều cây cầu, mỗi cây cầu lại có một nét độc đáo riêng của nó. Tower Bridge có lịch sử lâu đời và có vẻ đẹp thật tuyệt vời, còn London Bridge hay Waterloo Birdge lại có vẻ đẹp hiện đại xem chút cổ kính.

Ngay gần sông Thames, tòa nhà quốc hội tọa lạc nơi đây chẳng khác nào là kiệt tác kiến trúc. Gần đó là tòa Westminster Abbey, nơi này bạn có thể tìm hiểu và chiêm ngưỡng hầm mộ của các đời vua chúa của nước Anh.

Một trong những bảo tàng mà thu hút nhiều du khách đến thăm quan tìm hiểu đó là Madame Tussauds – nơi lưu giữ những hình ảnh lịch sử, những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, thậm chí cả những kẻ giết người từ nhiều thời kỳ trước tới nay.



Được xây dựng từ năm 1675 đến 1710, sau khi nhà thờ cũ bị phá hủy sau vụ cháy dữ đội thì nhà Thờ Thánh Paul có mái vòm khác biệt, làm nổi bật trên nền trời. Đây cũng là nơi mà diễn ra nhiều sự kiện như là đám cưới của Thái tử Charles và công nương Diana,..

Bạn có thể ngắm cây oliu to nhất nước Anh tại khu vườn ở Chelsea, khu vườn trồng nhiều loại thảo mộc quý. Đến với công viên Hyde bạn sẽ thấy được không gian rộng với màu xanh của bạt ngàn cây cỏ.

Liên hệ mua vé máy bay đi London ở đâu ? 


Cuối cùng là chọn cho mình một địa điểm bán vé máy bay đi London giá tốt nhất.Hãy để Tân Phi Vân đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá thú vị này.Đến với chúng tôi các booker chuyên nghiệp sẽ tích cực hỗ trợ , tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ .Lên kế hoạch , đặt vé và đi du lịch thôi nào.



Đăng nhận xét