Mua vé máy bay Tết 2018 hãng nào là tốt nhất - Tân Phi Vân

Xuân đi rồi xuân về , mọi người làm ăn nơi phương xa rồi lại phải nhanh chóng thu xếp công việc , đặt vé để về quê ăn Tết.Những ai ở gần thì chọn đi xe máy , xe đò xa hơn một chút thì tàu lửa và xa hơn nữa thì đi máy bay.

Đối với những khu vực miền trung , miền bắc như Hà Nội , Hải Phòng , Thanh Hóa , Vinh , Đà Nẵng , Quảng Bình thì đi xe đò , tàu lửa là một cực hình , vừa mất sức khỏe lại mất nhiều thời gian vì thế xu hướng mua vé máy bay tết ngày càng được mọi người quan tâm đến nhiều hơn.Giá tuy có cao hơn chút nhưng bù lại thời gian bạn về quê nhanh hơn.



Thông tin vé máy bay Tết 2018

Vào các tháng cuối năm thì thông tin vé máy bay tết 2018 luôn rất hot, rất nhiều người đã liên hệ đặt chờ vé tết trước chỉ chờ các hãng hàng không mở bán là chốt và thanh toán ngay.Vì vậy nếu bạn muốn đặt vé thì điều quan trọng là phải lên kế hoạch cho mình và liên hệ các đại lý , phòng vé để đặt chờ trước.

Do các hãng hàng không sẽ mở bán Tết thành nhiều đợt nên bạn cũng không phải lo lắng nhiều.Việc chia thành nhiều đợt sẽ giúp giảm bớt tình trạng hết vé.

Năm nay hi vọng các hãng sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến bay để phục vụ người dân trong dịp Tết.Đặc biệt là các đường bay xa như Thanh Hóa , Đồng Hới , Vinh , Hải Phòng ,....



Mua vé máy bay tết 2018 hãng nào là tốt nhất ? 

Việc lựa chọn đặt vé máy bay tết 2018 của hãng nào thì tùy bạn ? Nhìn chung giá vé mỗi hãng không có chênh lệch nhiều , giá vé cao thì dịch vụ tốt và ngược lại.

Đặt vé máy bay tết Vietnam Airlines giá vé sẽ cao hơn hai hãng còn lại , tuy nhiên lại được 20 kg hành lý ký gửi miễn phí.Trong khi đó mua vé máy bay tết của Vietjet và Jetstar thì giá vé có rẻ đó nhưng không được hỗ trợ nhiều.

Tóm lại mua vé máy bay tết hãng nào là tốt nhất , câu trả lời chính là Vietnam Airlines .Bạn sẽ tìm thấy những ưu điểm vô cùng thuận lợi.

Đặt vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines tại TPHCM rẻ nhất ? 


Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ để đặt mua vé máy bay tết 2018  thì Tân Phi Vân là một lựa chọn tốt cho bạn, chúng tôi là đại lý chính hãng cấp 1 của hãng Vietnam Airlines, với 10 năm liền luôn đạt top những đại lý lớn của hãng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin nhờ chúng tôi đặt chờ vé máy bay tết.
Chỉ cần cung cấp thông tin người đi, hành trình số lượng người đi và gọi về 028 38606000 - 0932000302 để Booker chúng tôi ghi nhận và sẽ sớm liên hệ với quý khách khi có vé máy bay tết.

Đăng nhận xét