Vé máy bay đi Nhật Bản Vietnam Airlines giá rẻ

Vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản sẽ đưa bạn đến với xứ sở hoa anh đào nổi tiếng . Bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa giàu bản sắc truyền thống và phong phú. Một đất nước có sự xen lẫn giữa những nét đẹp cổ điền và hiện đại , Nhật Bản là nơi tập hợp của vô số các danh thắng trứ danh , đầy ấn tượng.Nơi đây xứng đáng là điểm đến du lịch lý tưởng .


Mua vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản như thế nào là tốt nhất

Để tìm đáp án cho câu hỏi này đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ việc bạn khởi hành ở đâu , kết thúc tại điểm nào , bay bằng hãng hãng không nào , thời điểm mua vé lúc nào , ....Cùng Tân Phi Vân tham khảo một vài thông tin dưới đây nha!

Nhật Bản cũng như Việt Nam chúng ta , đầy đủ bốn mùa .Trong đó mùa xuân được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm với tiết trời dễ chịu cùng sắc hoa anh đào phủ trắng một vùng trời.Đây chính là thời gian cao điểm , vì thế nếu muốn đi du lịch vào khoảng này nên đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản các tháng 3 , 4 , 5 .




Thêm vào đó, Nhật Bản  là vào thu từ tháng 9 đến tháng 11 là những khoảnh khắc vô cùng thơ mộng và không đáng bị bỏ lỡ. Du lịch những tháng mùa hè (tháng 6, 7 và 8) cũng là giải pháp tốt cho những ai muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Về điểm khởi hành thì bạn có thể chọn Hà Nội hoặc TPHCM , còn điểm đến thì tùy sở thích của mỗi người mà chọn cho mình một thành phố thích hợp . Thông tin này bạn có thể tham khảo trên mạng để biết những thành phố của Nhật Bản có vẻ đẹp như thế nào .

Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm những hãng có mức giá vé tốt cho hành trình Việt Nam đi Nhật Bản . Mỗi hãng sẽ có những mức giá , cung giờ bay khác nhau , bạn có thể tham khảo hành trình bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đây là hãng hàng không quốc gia Việt Nam thường có chương trình khuyến mãi với nhiều mức giá ưu đãi , bạn có thể tìm được giá vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản rẻ cho mình.

Khám phá những điều thú vị của đất nước Mặt Trời Mọc


Từ xưa đến nay, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có nền văn hóa độc đáo nhất cùng khoa học công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Một vài điều thú vị dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực để thực hiện ước mơ được một lần đặt chân đến đất nước Nhật Bản.

Những tên gọi mỹ miều về Nhật Bản

Nhật Bản còn có các mỹ danh là "xứ sở hoa anh đào", vì loài hoa này nở rộ trên khắp nước Nhật từ Bắc xuống Nam, hay "đất nước hoa cúc" vì bông hoa cúc 16 cánh giống như Mặt Trời đang tỏa chiếu là biểu tượng của hoàng gia và là quốc huy Nhật Bản hiện nay. 

Hay Nhật Bản còn được gọi là Phù Tang - một loại cây dâu. Theo truyền thuyết cổ phương Đông có cây dâu rỗng lòng gọi là Phù Tang hay Khổng Tang, là nơi thần Mặt Trời nghỉ ngơi trước khi cưỡi xe lửa du hành ngang qua bầu trời từ Đông sang Tây, do đó Phù Tang hàm nghĩa văn chương chỉ nơi Mặt Trời mọc.

Vị trí địa lý đặc biệt


Hơn 70% diện tích Nhật Bản bao gồm các ngọn núi, trong đó có 200 ngọn núi lửa và gồm hơn 6.800 hòn đảo.



Vị trị địa lý của Nhật Bản khiến nước này là một trong những quốc gia xảy ra nhiều thiên tai nhất thế giới. Hai mối đe dọa nghiêm trọng nhất là động đất và sóng thần. Mỗi năm Nhật Bản phải chịu 7500 trận động đất nhẹ, riêng Tokyo có đến 150 trận.

Ẩm thực Nhật Bản phong phú , đa dạng

Ẩm thực Nhật Bản rất phong phú và đặc biệt. Bao gồm sushi, trà đạo và các món khác như các loại bánh làm từ bột gạo.



Tuy nhiên, ẩm thực Nhật Bản cũng khá nguy hiểm với những món ăn như gỏi cá nóc (Fugu sashi). Phần bắp và bụng được coi là khá an toàn, nhưng phải có một con mắt thật tinh tường để loại đi những chất độc. Đã bao người phải bỏ mạng vì ăn phải chất độc của món Fugu này. Thế nhưng đây được coi là đặc sản của Nhật Bản. Ở trung tâm Tokyo có rất nhiều nhà hàng chế biến món này. Thực khách sẽ tấm tắc khen ngon nếu họ còn sống sau khi ăn món này.

Loại Dưa vàng của Nhật có thể được bán với giá trên 31.473 yên (khoảng 8,1 triệu VNĐ)

Phong tục tập quán rất đa dạng



Cách thức khi bạn đặt chân vào nhà của một người Nhật, bạn cần phân biệt khi nào thì đi dép khi nào là giày. Tại lối vào một ngôi nhà ở Nhật, sàn nhà thường sẽ được nâng lên khoảng 6 inch (15,24 cm) cho biết bạn được phép đi giày của bạn vào. Nếu nhà có một phòng chiếu tatami, sàn của nó có thể được nâng lên 1-2 inch (2,54 - 5,08 cm) cho thấy bạn cần bỏ giày bên ngoài và đi dép của chủ nhà.

Dẫn đầu về khoa học công nghệ



Nhật Bản dẫn đầu thế giới trong ngành khoa học robot, đây là quốc gia sở hữu hơn nửa số robot cho công nghiệp sản xuất của thế giới. Nhật Bản đã phát minh ra QRIO, ASIMO và Aibo. Nhật Bản cũng là nhà sản xuất ô tô lớn nhất và là quê hương của 6 trong tổng số 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất toàn cầu cũng như 7 trong số 20 nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới.

Đăng nhận xét