Đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc trực tuyến giá rẻ

Trung Quốc đất nước nổi tiếng với Vạn Lý Trường Thành , Tử Cấm Thành , không gian hiện đại xen kẽ những lâu đài , tòa thành cổ mê hoặc bất cứ du khách nào đặt chân đến đây. Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Trung Quốc thật sớm để có được một hành trình thực sự tiết kiệm.


Hành trình đến Trung Quốc


     Có khoảng 222 sân bay đang hoạt động ở Trung Quốc trong đó 5 sân bay lớn nhất là sân bay Thủ đô Bắc Kinh, sân bay Phố Đông (Thượng Hải), sân bay Bạch Vân (Quảng Châu), sân bay Thành Đô (Thành Đô). 

     Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airlines, China Eastern Airlines… đang khai thác các chặng bay từ Việt Nam (các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài) đến Trung Quốc.

Khi mua vé máy bay từ Việt Nam đi Trung Quốc bạn nên lưu ý điểm đến của mình là ở đâu để chọn sân bay gần đó nhất.Việc di chuyển sẽ đơn giản hơn khi bạn hạ cánh xuống Trung Quốc.



Đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại Tân Phi Vân


Để mua vé máy bay đi Trung Quốc bạn hãy chuẩn bị những thông tin như điểm đi , điểm đến , thời gian đi và về , số lượng khách đi .Sau đó nhân viên sẽ tìm kiếm và thông báo cho bạn một mức giá rẻ nhất.

Ngoài ra hệ thống đặt vé thông minh của Tân Phi Vân sẽ giúp bạn tìm kiếm tất cả các hãng hàng không đang khai thác đường bay tới Trung Quốc , hiển thị những giá vé tốt nhất cho bạn lựa chọn.Khi chọn được hành trình ưng ý bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin để đặt giữ chỗ , sau đó nhân viên sẽ căn cứ vào đó để liên hệ với bạn.

Nhanh tay đặt vé trực tuyến hoặc gọi tới tổng đài đặt vé : 02871066000 để đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc .


Những địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến Trung Quốc



Trung Quốc có một số lượng lớn những điểm du lịch bao gồm cả thắng cảnh tự nhiên, những cung điện, những di sản văn hóa cũng như những sắc màu văn hóa dân gian. Nếu bạn muốn thăm quan hết Trung Quốc trí ít cũng mất vài năm , bởi nơi đây rất rộng lớn một thời gian ngắn bạn không thể đi hết được.

Ở Trung Quốc có ba thành phố lớn bạn nên tham khảo và đưa ra quyết định của mình đó là Bắc Kinh , Thượng Hải và Tây An.Mỗi thành phố đều có những nét đẹp riêng của mình .

+ Bắc Kinh thì nổi tiếng với Vạn Lý Trường Thành , Tử Cấm Thành , cung điện Mùa hè hay là những ngỏ phố cổ cùng các cửa hàng thời trang , quán nhỏ.


+ Thượng Hải thì được biết đến với thành phố sôi động bên con sông Hoàng Phố .Khi mua vé máy bay đi Thượng Hải bạn sẽ thấy những tòa nhà cao ốc , thương cảng nhộn nhịp.


+ Tây An bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm những chiến binh đất nung của vị hoàng đề nổi tiếng Tần Thủy Hoàng , tìm lại những dấu tích của con đường Tơ Lụa , ghé thăm Thành Đô hàng ngàn năm trước.


Ngoài ra Trung Quốc còn rất nhiều điểm đến khác cho bạn khám phá.Bạn có thể đi thuyền dọc sông Dương Tử ngắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây , ghé thăm cao nguyên Thanh - Tạng bí ẩn , ghé thăm những chú gấu trúc cực dễ thương ở vùng Tứ Xuyên.

Nếu bạn chưa một lần đặt chân đến Trung Quốc thì đây sẽ là cơ hội để bạn có một chuyến đi để đời cho mình.


       

Đăng nhận xét