Thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ mất bao lâu ?

Để trả lời cho câu hỏi " Bay từ Việt Nam đến Mỹ mất bao lâu " , Thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ bao nhiêu tiếng , Khoảng cách từ Việt Nam đến Mỹ chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây .



Khoảng cách từ Việt Nam đến Mỹ là bao nhiêu km ? 


Nếu có người thân sống ở Mỹ bạn sẽ biết khoảng cách đến Việt Nam là nửa vòng trái đất .Vậy nửa vòng trái đất là bao nhiêu , theo Google Map thì khoảng cách là 13 565 km còn thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ mất bao lâu thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không thể xác định cụ thể là bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian , chỉ ước lượng gần đúng mà thôi.





Điểm khởi hành và kết thúc hành trình



Khởi hành từ Việt Nam bắt đầu từ thành phố nào có thể là Sài Gòn hoặc thành phố Hồ Chí Minh .Còn Mỹ thì khá rộng với hơn 50 bang và vô số thành phố nên tùy vào việc bạn chọn điểm đến là ở đâu mà thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ mất bao lâu .

Để biết chính xác thời gian của hành trình bạn liên hệ các phòng vé , đại lý sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn.Chỉ cần cung cấp thông tin điểm đi và điểm đến bạn sẽ nắm được thời gian di chuyển của mình là bao nhiêu cũng như lựa chọn hãng bay nào là tốt nhất .



Yếu tố thời tiết và an ninh tại sân bay



Đây cũng là những yếu tố phần nào ảnh hưởng tới thời gian chuyến bay của bạn .Do đó không chỉ có duy nhất một đáp án mà nhân viên tư vấn có thể trong quá trình bạn di chuyển yếu tố an ninh , thời tiết cũng ảnh hưởng đến thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ

Khai thác hãng bay từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất?


Nếu bạn muốn có được thời gian bay từ Việt Nam đến Mỹ nhanh nhất thì American Airlines là lựa chọn tốt nhất.Tính thêm cả khoảng thời gian nối chuyến, hành khách chỉ mất duy nhất một đêm trên máy bay để đến Mỹ.




Ví dụ đối với hành trình từ TPHCM đi Los Angeles của American Airlines


Với lịch bay khởi hành từ Hồ Chí Minh vào lúc 8h10 sáng và nối chuyến tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Tại đây hành khách quá cảnh khoảng 1 tiếng 30 phút và sẽ tiếp tục khởi hành và tới Los Angeles lúc 17h05 cùng ngày. Tổng giờ bay bao gồm cả thời gian nối chuyến của toàn hành trình chỉ gần 17 tiếng.

Còn từ Los Angeles về Việt Nam, chuyến bay sẽ khởi hành lúc 11h30, quá cảnh tại Tokyo trong 1,25 giờ và tới TP HCM lúc 22h30 hôm sau. Tổng giờ bay là 20 tiếng đồng hồ.

Đăng nhận xét